Trang chủ » Tuyển dụng » Tuyển dụng tháng 03/2016

Tuyển dụng tháng 03/2016

  • 02/03/2016
  • 3332 Lượt xem

Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang Nam hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cần tuyển dụng những vị trí sau:

1. Content Marketing: 01 người
2. Nhân viên bán hàng: 05 người
3. Nhân viên kho: 01 người
4. Nhân viên phát triển đại lý: 01 người
5. Nhân viên vận chuyển: 01 người
6. Trợ lý hành chính & chăm sóc khách hàng: 01 người
Cụ thể như sau:

Vị trí

Mô tả công việc Yêu cầu

Quyền lợi

Content Marketing: 01 người – Viết nội dung cập nhật trên Website của Công ty.
– Dịch nội dung từ các website nước ngoài
– Quản lý Fanpage của Công ty, update các tin tức, status trên fanpage hàng ngày.- Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện
– Làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing.
– Có kỹ năng viết bài chuẩn SEO
– Địa điểm làm việc: Số 201 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Nam/Nữ, tuổi từ 23-30
– Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông
– Có kinh nghiệm làm content marketing, ưu tiên yêu tích và đã có kinh nghiệm về thời trang.
– Đã từng làm các báo online về thời trang: dep.com.vn, vmode.vn, thoitrangso… là một lợi thế.
– Có khả năng dịch tài liệu tiếng Anh
– Môi trường làm việc năng động, tôn trọng sự sáng tạo cá nhân
– Thu nhập: Thương lượng tùy khả năng.
– Thưởng lễ tết, nghỉ du lịch.
Nhân viên phát triển đại lý: 01 người – Chăm sóc và quản lý hệ thống đại lý hiện có
– Khảo sát, nghiên cứu thị trường
– Tìm kiếm khách hàng và phát triển mạng lưới đại lý
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Địa điểm làm việc: Số 201 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Nam tuổi từ 22 trở lên
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Maketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm tối thiếu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Am hiểu về thời trang
– Khả năng nắm bắt tâm lý của khách hàng, khả năng ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt.
– Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, có tinh thần phối hợp và trách nhiệm cao trong công việc.
– Mức lương cạnh tranh theo năng lực
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi.
– Có cơ hội phát triển cao nếu thể hiện khả năng làm việc tốt.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Lương cứng hấp dẫn + thưởng doanh số theo chỉ tiêu và doanh số đại lý.
– Chiết khấu cao khi mua hàng và được hưởng các chế độ phục lợi khác.
Nhân viên bán hàng: 05 người – Tiếp xúc khách hàng đến mua hàng trực tiếp
– Giới thiệu về sản phẩm, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc theo ca:
o Ca hành chính: 09h – 18h
o Ca xoay: Sáng từ 09h – 15h30, chiều từ 15h30 – 22h
o Ca tối: Từ 18h – 22h
– Nam, Nữ, tuổi từ 18 – 25 tuổi. Ngoại hình khá
– Tốt nghiệp trung học trở lên
– Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
– Yêu thích thời trang, giao tiếp tốt, có đầu óc thẩm mỹ
– Chịu khó , có trách nhiệm với công việc.
– Nhận việc ngay.
– Lương ngày công + thưởng doanh số cao + thưởng khác
– Có cơ hội phát triển cao nếu thể hiện khả năng làm việc tốt.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Chiết khấu cao khi mua hàng và được hưởng các chế độ phúc lợi khác.
Nhân viên vận chuyển: 01 người – Thực hiện việc chuyển hàng tới các cửa hàng trực thuộc Công ty, tới địa chỉ theo đơn đặt hàng của Công ty trên địa bàn thành phố Hà Nội
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ phụ trách.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Nam, tuổi từ 18 – 32 tuổi.
– Tốt nghiệp PTTH trở lên
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
– Có kinh nghiệm giao hàng là một lợi thế.
– Thông thạo địa bàn thành phố Hà Nội
– Nhận việc ngay, Công ty hỗ trợ xe máy và xăng xe đi lại.
– Được hưởng mức lương hấp dẫn
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Trợ lý hành chính & chăm sóc khách hàng: 01 người – Quản lý phòng trang phục mẫu
– Kết nối các bộ phận, chuẩn bị trang phục và phụ kiện để thực hiện các buổi chụp ảnh trong nhà và ngoài trời
– Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Địa điểm làm việc: Số 201 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Nam, tuổi từ 18-30.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
– Tốt nghiệp trung học trở lên.
– Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
– Có kiến thức về thời trang
– Sử dụng máy vi tính thành thạo máy tính văn phòng
– Mức lương cạnh tranh theo năng lực
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi.
– Có cơ hội phát triển cao nếu thể hiện khả năng làm việc tốt.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Chiết khấu cao khi mua hàng và được hưởng các chế độ phục lợi khác.
Nhân viên kho: 01 người – Kiểm tra số lượng hàng hóa xuất nhập hàng ngày vào kho
– Nhận chứng từ hàng hóa từ các nhà cung cấp khi nhận hàng
– Xuất hàng hóa theo yêu cầu của bộ phận sản xuất
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Địa điểm làm việc: Phố Tư Đình, Gia Lâm, Hà Nội, Hà Nội.
– Nam tuổi từ 20 trở lên
– Trung thực, chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, có tinh thần phối hợp và trách nhiệm cao trong công việc.
– Chăm chỉ, chịu khó
– Đề cao tính trung thực
– Có khả năng gắn bó lâu dài với công ty
– Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, hợp tác tốt với đồng nghiệp
– Không yêu cầu về bằng cấp, ưu tiên có kinh nghiệm
– Mức lương cạnh tranh theo năng lực
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi.
Hồ sơ bao gồm: (chấp nhận hồ sơ phô tô khi phỏng vấn)
– Đơn vin việc
– Giấy khai sinh (bản sao)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chức năng
– CMND (bản công chứng)
– Hộ khẩu (bản công chứng).
– Giấy khám sức khỏe (bản chính).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ trường đã theo học.
– Ảnh 4×6
 
Liên hệ nộp hồ sơ:
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Nộp qua email: nhansu@pnf.vn
– Người liên hệ: Mrs Huyền – 0949839229 – máy lẻ 121