Trang chủ » Tuyển dụng » TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2017

TUYỂN DỤNG THÁNG 5/2017

  • 08/02/2017
  • 6954 Lượt xem

Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang Nam hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cần tuyển dụng những vị trí sau:

  1. Trưởng phòng kinh doanh: 01
  2. Trưởng cửa hàng: 02
  3. Nhân viên bán hàng: 10
  4. Trợ lý kinh doanh: 01
  5. Nhân viên bán hàng Online: 02
  6. Nhân viên kinh doanh: 02
  7. Hành chính nhân sự: 01
  8. Kế toán tổng hợp: 01
  9. Kế toán sản xuất: 01
  10. Nhân viên Kho: 02
  11. Content Marketing: 02

Cụ thể như sau:

Vị trí

Mô tả công việc Yêu cầu

Quyền lợi

Trưởng phòng kinh doanh: 01 người Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh
– Đàm phán và ký kết hợp đồng.
– Phân tích biến động và xu hướng thị trường, phản hồi của khách hàng, tổng hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh tư vấn cho Ban lãnh đạo để xây dựng định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh dài hạn của công ty.
– Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và xây dựng khách hàng mới.
– Quản lý, điều hành công việc, hoạt động thuộc bộ phận Kinh doanh.
– Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
– Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
– Xây dựng chế độ chính sách chăm sóc khách hàng mới và hệ thống khách hàng hiện có.
– Yêu cầu có khả năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
– Tinh thần làm việc đồng đội.
– Có kỹ năng quản lý công việc, phân tích và dự đoán.
– Năng động, chịu áp lực công việc cao, không ngại khó khăn.
– Phản ứng nhanh, quyết đoán và chuyên nghiệp
– Lương + % Doanh số (Hoa hồng) + thưởng hấp dẫn, được tăng lương theo năng lực làm việc: 10 – 20 triệu/tháng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi xã hội.
– Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động…
– Lương tính theo doanh số đạt được trong tháng.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Trưởng cửa hàng: 02 người – Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng về doanh số và hàng hóa bán ra.
– Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng thuộc cửa hàng mình quản lý.
– Sắp ca chia lịch làm việc, nghỉ ca cho nhân viên sao cho phù hợp.
– Giải quyết những vấn đề phát sinh ở cửa hàng mình quản lý.
– Thông báo & nhắc nhở nhân viên khi nhận được thông báo từ phía Công ty.
– Đánh giá nhân viên thuộc cửa hàng mình quản lý, báo cáo cho cấp trên trực tiếp.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng bán hàng tốt, có kỹ năng quản lý.
– Cần mẫn , có trách nhiệm với công việc.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm vi tính dành cho văn phỏng)
– Nhận việc ngay.
– Được hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số cao.
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Chiết khấu cao khi mua hàng và được hưởng các chế độ phục lợi khác.
Nhân viên bán tại cửa hàng: 10 người – Tiếp xúc khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom.
– Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp
– Thời gian làm việc:
Ca xoay: 9h-15h30; 15h30-22h
– Địa điểm làm việc:Quán Thánh, Kim Mã, Cầu Giấy, Bạch Mai, Phạm Ngọc Thạch
– Nam, nữ tuổi từ 18-25
– Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp
– Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
– Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm
– Nhận việc ngay.
– Được hưởng mức lương cạnh tranh + thưởng doanh số cao + thưởng khác
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nếu làm việc lâu dài
– Chiết khấu cao khi mua hàng và được hưởng các chế độ phục lợi khác
Trợ lý kinh doanh: 01 người – Thực hiện quy trình bán hàng cho đại lý: Nhận đơn hàng đặt hàng -> kiểm tra tình trạng hàng -> Lập báo giá -> xác nhận chuyển tiền -> chuyển hàng cho đại lý
– Theo dõi công nợ của các đại lý
– Hỗ trợ các công việc hành chính khác của Phòng kinh doanh
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Nữ
– Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế trở lên
– Thành thạo phần mềm excel
– Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
– Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm
– Nhận việc ngay.
– Được hưởng mức lương cạnh tranh + thưởng doanh số cao + thưởng khác
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nếu làm việc lâu dài
– Chiết khấu cao khi mua hàng và được hưởng các chế độ phục lợi khác
Nhân viên bán hàng Online : 02 người – Trả lời comment khách hàng trên Facebook, Website, Kênh thương mại điện tử
– Kết nối các bộ phận thực hiện đơn hàng cho khách
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Có kinh nghiệm bán hàng online trên Fanpage, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng thời trang.
– Có kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel
– Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
– Được hưởng mức lương cạnh tranh + thưởng doanh số cao + thưởng khác
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nếu làm việc lâu dài
Nhân viên kinh doanh : 02 người – Chăm sóc và quản lý hệ thống đại lý hiện có
– Khảo sát, nghiên cứu thị trường, mở rộng mạng lưới đại lý tại các tỉnh
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Nam tuổi từ 22 trở lên
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Maketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm tối thiếu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Am hiểu về thời trang. Có khả năng đi công tác.
– Có tầm nhìn chiến lược, có khả năng định vị sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu.
– Khả năng nắm bắt tâm lý của khách hàng, khả năng ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt.
– Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, có tinh thần phối hợp và trách nhiệm cao trong công việc.
– Mức lương cạnh tranh theo năng lực
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi.
– Có cơ hội phát triển cao nếu thể hiện khả năng làm việc tốt.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Lương cứng hấp dẫn + thưởng doanh số theo chỉ tiêu và doanh số đại lý.
Hành chính nhân sự: 01 người -Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự và trực tiếp tham gia tuyển dụng các vị trí trong Công ty.
– Thực hiện các công việc liên quan đào tạo nhân sự cho Công ty;
– Tham gia xây dựng, giám sát hệ thống quản trị văn phòng, đánh giá thực hiện công việc của các phòng ban;
– Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên;
– Lập ngân sách lương, thưởng, phúc lợi.
– Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng, xây dựng văn hóa nội bộ trong Công ty
-Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
– Ít nhất là 01 năm kinh nghiệm
– Tuổi từ 24-30, tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự là một lợi thế
– Kỹ năng quản lý tốt, ngôn ngữ nói và viết tốt
– Kỹ năng tốt về tuyển dụng là một lợi thế
– Nhận việc ngay.
– Được hưởng mức lương cạnh tranh
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nếu làm việc lâu dài
– Thưởng lễ tết, nghỉ du lịch. Hưởng các chế độ phúc lợi khác
Kế toán tổng hợp: 01 người – Hạch toán các nghiệp vụ về thu nhập, chi phí quản lý, chi phí bán hàng, khấu hao TSCĐ, Phân bổ CCDC, công nợ, các nghiệp vụ liên quan khác.
– Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ giữa sổ chi tiết với sổ tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh của các phần hành kế toán.
– Theo dõi công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất trích lập dự phòng, xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
– Lập sổ sách, báo cáo tài chính, giải trình báo cáo số liệu theo quy định của nhà nước
– Lập báo cáo quản trị theo tháng và các báo cáo quản trị khác, giải trình chi tiết khi có yêu cầu.
– Yêu cầu có kinh nghiệm 2 năm
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính kế toán
– Nhanh nhẹn, tư duy, cẩn thận, trụng thực
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Biết sử dụng phần mềm kế toán
– Nhận việc ngay.
– Được hưởng mức lương cạnh tranh
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nếu làm việc lâu dài
– Thưởng lễ tết, nghỉ du lịch. Hưởng các chế độ phúc lợi khác
Content Marketing: 02 người – Viết nội dung cập nhật trên Website của Công ty.
– Quản lý Fanpage của Công ty, update các tin tức, status trên fanpage hàng ngày.
– Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện
– Làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
– Nam/Nữ, tuổi từ 23-30
– Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông
– Có kinh nghiệm làm content marketing, ưu tiên yêu thích và đã có kinh nghiệm về thời trang.
– Đã từng làm các báo online về thời trang: dep.com.vn, vmode.vn, thoitrangso… là một lợi thế.
– Nhận việc ngay.
– Được hưởng mức lương cạnh tranh
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nếu làm việc lâu dài
– Thưởng lễ tết, nghỉ du lịch. Hưởng các chế độ phúc lợi khác
Kế toán sản xuất: 01 người – Làm việc tại phường Tư Đình, Long Biên, Hà Nội
– Phụ trách các công việc kế toán liên quan đến sản xuất
– Theo dõi quy trình nhập, xuất các nguyên vật liệu phục vụ sản xuất.
– Cập nhật, theo dõi việc sản xuất, gia công sản phẩm (nguyên liệu, xưởng sản xuất v.v…)
– Tập hợp các chi phí, nguyên liệu, Vật tư sản xuất.
– Lập kế hoạch sản xuất.
– Tính giá thành sản phẩm
– Yêu cầu độ tuổi: 20-35 tuổi
– Tốt nghiệp Trung cấp/ CĐ/ ĐH chuyên ngành tài chính kế toán
– Nhanh nhẹn, tư duy, cẩn thận, trụng thực
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
– Biết sử dụng phần mềm kế toán
– Có kinh nghiệm là kế toán sản xuất trong ngành may mặc.
– Nhận việc ngay.
– Được hưởng mức lương cạnh tranh
– Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nếu làm việc lâu dài
– Thưởng lễ tết, nghỉ du lịch. Hưởng các chế độ phúc lợi khác

Hồ sơ bao gồm: (chấp nhận hồ sơ phô tô khi phỏng vấn)
– Đơn vin việc
– Giấy khai sinh (bản sao)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chức năng
– CMND (bản công chứng)
– Hộ khẩu (bản công chứng).
– Giấy khám sức khỏe (bản chính).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ trường đã theo học.
– Ảnh 4×6
Liên hệ nộp hồ sơ:
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Nộp qua email: nhansu@pnf.vn
– Người liên hệ: Mrs Huyền – 0943625409