[ Thương hiệu và công luận]ư Thương hiệu thời trang Việt chuyển mình đ – Phan Nguyễn
Giỏ hàng

[ Thương hiệu và công luận]- Thương hiệu thời trang Việt chuyển mình để phát triển bền vững

“Hơn một năm qua, thế giới đã thay đổi. Chính vì vậy, phát triển bền vững không thể hời hợt như một trào lưu lướt qua. Là một công ty may mặc, chúng tôi quyết định thay đổi để biến sức mạnh trang phục thành sức ảnh hưởng tích cực cho tương lai” - ông Phan Đình Tuệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn cho biết.

Lắng nghe và mạnh mẽ thay đổi

Thế giới đã thay đổi, cuộc sống đã bị xáo trộn bởi đại dịch Covid -19. Việc tàn phá môi trường cũng khiến con người đã phải chịu nhiều hệ lụy… Nhưng chúng ta không thể suy sụp mà cần những hành động. Đây là lúc cần đưa ra những quyết định hệ trọng để tương lai có thể tích cực và bền vững hơn bao giờ hết. 

Giữa tình hình diễn biến phức tạp, thay vì tăng tốc, ngành thời trang đã có một năm GAP YEAR - để chậm lại và nhìn nhận những vấn đề lớn hơn. Nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp dần dần trở thành phong cách sống, để định hình “cái tôi” của mỗi người
Giữa tình hình diễn biến phức tạp, thay vì tăng tốc, ngành thời trang đã có một năm GAP YEAR - để chậm lại và nhìn nhận những vấn đề lớn hơn. Nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp dần dần trở thành phong cách sống, để định hình “cái tôi” của mỗi người

Mặc dù Việt Nam là thị trường kiểm soát tốt tình hình kinh tế trước đại dịch Covid-19, nhưng không thể phủ nhận các doanh nghiệp Việt đã có khoảng thời gian điêu đứng. Tuy du lịch hay nhà hàng là những ngành chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất, nhưng không thể phủ nhận, ngành may mặc cũng có những khó khăn riêng của mình. 

Thời trang nam Phan Nguyễn là một thương hiệu luôn dẫn đầu trong việc tìm ra những xu hướng mới từ những chất liệu thân thiện với môi trường
Thời trang nam Phan Nguyễn là một thương hiệu luôn dẫn đầu trong việc tìm ra những xu hướng mới từ những chất liệu thân thiện với môi trường

Bóng đen và niềm hy vọng mới 

Bóng đen về tình trạng “cửa đóng then cài” khiến các thương hiệu thời trang trở nên ảm đạm, thiếu sức sống. Thế nhưng, dưới sự lèo lái và định hình chiến lược của mình, ông Phan Đình Tuệ - Chủ tịch Hội đồng quản trị của thương hiệu thời trang Phan Nguyễn hiểu rằng: Đi chậm không có nghĩa là chúng ta dừng lại. Là một thương hiệu may mặc, chúng ta cần phải nỗ lực hơn và đưa ra quyết định lớn để hình thành nên những sản phẩm sáng tạo.

Thời trang thú vị ở chỗ, khi ta tìm được ra thứ mình thích, nó sẽ không bao giờ được làm lại nữa. Những sản phẩm xuất sắc nên được tạo ra liên tục, như một chuẩn mực.

Phan Nguyễn, với định hướng chiến lược, thương hiệu đã phát triển dòng KEY PRODUCT - SƠ MI BETTER BAMBOO để hiện thực hóa cam kết biến sức mạnh trang phục thành sức ảnh hưởng tích cực cho tương lai
Phan Nguyễn, với định hướng chiến lược, thương hiệu đã phát triển dòng KEY PRODUCT - SƠ MI BETTER BAMBOO để hiện thực hóa cam kết biến sức mạnh trang phục thành sức ảnh hưởng tích cực cho tương lai

“Chuyển mình” và đi qua giông bão 

Thế giới đang thay đổi và Phan Nguyễn cũng đang “chuyển mình”. Với định hướng khách hàng là trung tâm, chúng tôi hiểu không có chất lượng, không thể bền vững. Là một local brand, Phan Nguyễn hy vọng những sản phẩm mà mình đem đến cho khách hàng sẽ khiến khách hàng trở nên hài lòng và nâng tầm giá trị trong tương lai. 

Phan Nguyễn liên tục đưa ra những sản phẩm mới chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam
Phan Nguyễn liên tục đưa ra những sản phẩm mới chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam

Một trang phục đẹp khi nó khiến bản thân mình cảm thấy mình đẹp. Những cốt lõi vẫn được duy trì, nhưng những sự tinh tế sẽ nâng tầm phiên bản gốc và đảm bảo phong cách đó mãi luôn trường tồn.Với dòng sản phẩm mới BETTER BAMBOO của Phan Nguyễn hứa hẹn sẽ là cú đột phá mới trong văn hoá tiêu dùng tại thị trường thời trang nam của Việt Nam.