Giỏ hàng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG BỘ PHẬN KINH DOANH

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH


1. Mô tả công việc

- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng Kinh doanh

- Hoạch định Kế hoạch Kinh doanh, phát triển thương hiệu của Công ty trung và dài hạn

- Phát triển, đào tạo đội ngũ nhân viên

- Xây dựng chỉ tiêu doanh số, kế hoạch doanh thu theo quý/tháng, tổ chức thực hiện

- Tổ chức và triển khai các hoạt động tìm kiếm, mở rộng thị trường

- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý

- Đào tạo nghiệp vụ nhân viên.

- Phối hợp với Phòng Marketing tổ chức, triển khai các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, thương hiệu

- Báo cáo tình hình Kinh doanh cho Ban Giám đốc


2. Yêu cầu

- Ưu tiên Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

- Có kiến thức sâu về kinh doanh trong lĩnh vực thời trang là 1 lợi thế

- Có kỹ năng quản lý, điều hành, thuyết trình, tổng hợp và phân tích logic các vấn đề liên quan

- Chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc.

***

PHÓ PHÒNG KINH DOANH ( PHỤ TRÁCH BÁN BUÔN)


1. Mô tả công việc

-Chịu trách nhiệm quản lý và mở rộng các kênh bán buôn, đảm bảo doanh số đề ra.

- Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu theo doanh số. Triển khai kế hoạch tới từng nhân viên

- Xây dựng các chương trình xúc tiến bán và hỗ trợ đại lý

- Đào tạo đội ngũ nhân viên

- Tổng hợp số liệu hàng tuần, tháng, quý, phân tích, đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh thu từng thời điểm


2. Yêu cầu

- Ưu tiên Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang

- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, thống kê.

***

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG


1. Mô tả công việc

- Tìm kiếm mặt bằng phù hợp cho mô hình Kinh doanh của Công ty

- Khảo sát, đánh giá tiềm năng của mặt bằng mới

- Thay mặt Công ty thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng

- Tổ chức phương án thi công, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất cho mặt bằng mới. Đảm bảo cửa hàng đi vào vận hành ổn định.


2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chỉ tuyển Nam.

- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa, dài ngày thường xuyên.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt.

- Am hiểu các vấn đề & thủ tục liên quan đến việc thuê/cho thuê mặt bằng, nhà đất.

***

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG


1. Mô tả công việc

- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng.

- Đàm phán và phân phối các mặt hàng thời trang của Công ty đến khách hàng

- Hoàn thành chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng

- Phân tích tổng hợp báo cáo


2. Yêu cầu

- Nam, nữ, tuổi từ 20 – 28.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán thị trường các mặt hàng thời trang nam: Owen, Aristino, May 10, Việt Tiến v.v…

- Hiểu về thị trường và sản phẩm thời trang nam

- Hiểu về tâm lý khách hàng và đối thủ cạnh tranh

- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.

***


QUYỀN LỢI CÁC VỊ TRÍ

- Thu nhập: thỏa thuận, tương xứng với năng lực. Đảm bảo cạnh tranh

- Đào tạo: Công ty tài trợ 100% chi phí đào tạo khi tham gia các khóa học chuyên môn cơ bản, nâng cao, kỹ năng quản lý của các trường đào tạo nổi tiếng: PTI, Sage, Vinalink, Litado, DaviLaw……

- Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và Pháp luật


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:


- Nộp hồ sơ trực tiếp: Trụ sở Phan Nguyễn -  Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chấp nhận hồ sơ photo) 

- Gửi CV qua email: tuyendung.phannguyen@gmail.com

- Người liên hệ: Mrs Hằng (Nhân sự) – 0936 217 546 (liên lạc trong giờ hành chính)