Giỏ hàng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển, Công ty Cổ phần Thời trang Phan Nguyễn đang cần tuyển dụng các vị trí dưới đây: 


  1. Trưởng phòng Hành chính nhân sự:

- Số lượng: 01

- Địa điểm làm việc: 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của Công ty .

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các cơ chế, quy định, các chế độ đãi ngộ v.v…

- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức các bộ phận và tổ chức thực hiện

- Giải quyết quan hệ lao động
- Tổ chức, quản lý công tác hành chính toàn Công ty.

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang bán lẻ
- Kỹ năng quản lý tốt, ngôn ngữ nói và viết tốt
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chủ động trong công việc

QUYỀN LỢI:

-Thu nhập: 10 – 15tr/tháng, có thể thỏa thuận tương xứng năng lực.

- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm, thưởng cuối năm

- Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm và các hoạt động khác

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm .

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty và quy định Pháp luật.


  1. Chuyên viên Tuyển dụng:

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng phòng ban trong Công ty, chủ động lập kế hoạch, điều phối và tổ chức thực hiện.

- Lập thông báo tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua các kênh có liên quan

- Lọc và sơ tuyển vòng 1 ứng viên. Tổ chức các buổi phỏng vấn

- Thực hiện các thông báo có liên quan.

- Chi tiết trao đổi khi Phỏng vấn

YÊU CẦU:

- Từ 1-  2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là một lợi thế
- Ngôn ngữ nói và viết tốt
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chủ động trong công việc

QUYỀN LỢI:

-Thu nhập: 7 - 9tr/tháng, có thể thỏa thuận tương xứng năng lực.

- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm, thưởng cuối năm

- Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm và các hoạt động khác

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm .

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty và quy định Pháp luật.


  1. Nhân viên Hành chính – nhân sự tổng hợp

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định cho người lao động

- Chấm công, tính lương. Thực hiện các chế độ lương thưởng trong Công ty

- Giải quyết quyền lợi cho người lao động . Thực hiện đánh giá nhân sự, các chế độ nghỉ việc, phúc lợi v.v… cho người lao động

- Xây dựng quy trình, quy định văn bản nhân sự. Thực hiện làm hợp đồng lao động v.v…

 - Lưu trữ hồ sơ giấy tờ

- Thực hiện các công việc hành chính của Công ty

- Chi tiết trao đổi khi Phỏng vấn

YÊU CẦU:

- Từ 1-  2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là một lợi thế
- Ngôn ngữ nói và viết tốt
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chủ động trong công việc

QUYỀN LỢI:

-Thu nhập: 7 - 9tr/tháng, có thể thỏa thuận tương xứng năng lực.

- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm, thưởng cuối năm

- Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm và các hoạt động khác

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm .

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty và quy định Pháp luật.

Hình Thức Nộp Hồ Sơ:

-Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Trụ sở Phan Nguyễn -  Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chấp nhận hồ sơ photo) hoặc gửi CV qua email: tuyendung.phannguyen@gmail.com

-Người liên hệ: Phòng Nhân sự – 0836173489/0856037343(liên lạc trong giờ hành chính)