Giỏ hàng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG BỘ PHẬN MARKETING

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING


1. Mô tả công việc:

- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu – chính sách của Công ty đối với hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, quảng cáo, truyền thông và tiếp thị.

- Quản lý mọi hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, truyền thông, quảng bá và tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả.Nghiên cứu thị trường, trải nghiệm khách hàng.

-Chịu trách nhiệm phát triển và phân chia những mục tiêu, chiến lược và các kế hoạch để tăng khả năng cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

-Đi thị trường và báo cáo tình hình thị trường

-Tham mưu cho BGĐ về các tin tức thị trường, đối thủ cạnh tranh…


2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Tối thiểu 4-5 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thời trang nam

- Có khả năng xây dựng chiến lược, phân tích số liệu, tính toán, quản lý ngân sách.

- Có kiến thức về công nghệ và khai thác các nền tảng 4.0

- Kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả, truyền nhiệt huyết cho nhân viên.

***


NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG



1. Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng
- Thống kê, báo cáo, phân tích chỉ số kinh doanh
- Nghiên cứu, đề xuất chính sách Marketing phù hợp theo thị trường, nhu cầu, thời điểm
- Theo dõi, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm đối tác nước ngoài, nhà đầu tư để phát triển
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng và nhân viên


2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Có kiến thức chuyên môn về Marketing, nghiên cứu thị trường.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Có tư duy logic.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang

***



TRƯỞNG BAN TRUYỀN THÔNG


1. Mô tả công việc

- Quản lý & điều hành hoạt động truyền thông của Công ty.

- Xây dựng, triển khai thực hiện các kế hoạch PR, quảng cáo, truyền thông v.v…

- Thiết lập, duy trì & thường xuyên tạo dựng mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông, viết bài đánh giá hiệu quả truyền thông.

- Quản lý định hướng nội dung, hình ảnh trên website và các kênh truyền thông khác của Công ty.

- Đảm bảo các sự kiện của Công ty được tổ chức hiệu quả, chất lượng

- Đề xuất, kiểm soát chi phí ngân sách cho các hoạt động của Ban.


2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Media, Báo chí v.v…

- Tối thiếu 3-4 năm kinh nghiệm chuyên môn. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực thời trang nam

- Khéo léo, năng động, ngôn ngữ nói & viết tốt

***


NHÂN VIÊN TRƯNG BÀY SẢN PHẨM 

(Outsource / Parttime)



1. Mô tả công việc

- Lên kế hoạch trang trí cửa hàng theo chủ đề trưng bày của thương hiệu tại từng thời điểm.

- Tạo mô hình chuẩn trong việc sắp xếp và trưng bày hàng hóa, triển khai cho hệ thống cửa hàng thực hiện theo.

- Tìm hiểu, cập nhật các chất liệu trưng bày mới để lên ý tưởng trưng bày

- Quản lý và theo dõi các vật dụng phục vụ công việc

- Phối hợp với bộ phận Marketing để giám sát sản xuất, phân phối và trưng bày hệ thống POSM tại các cửa hàng.

2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.

- Kiến thức tốt về thời trang, khéo tay, có khiếu thẩm mỹ và óc sáng tạo trong trưng bày hàng hóa.

- Khả năng nắm bắt xu hướng thời trang của thị trường theo mùa.

***


QUYỀN LỢI CÁC VỊ TRÍ


- Thu nhập: thỏa thuận, tương xứng với năng lực. Đảm bảo cạnh tranh

- Đào tạo: Công ty tài trợ 100% chi phí đào tạo khi tham gia các khóa học chuyên môn cơ bản, nâng cao, kỹ năng quản lý của các trường đào tạo nổi tiếng: PTI, Sage, Vinalink, Litado, DaviLaw……

- Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và Pháp luật


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:


- Nộp hồ sơ trực tiếp: Trụ sở Phan Nguyễn -  Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chấp nhận hồ sơ photo) 

- Gửi CV qua email: tuyendung.phannguyen@gmail.com

- Người liên hệ: Mrs Hằng (Nhân sự) – 0936 217 546 (liên lạc trong giờ hành chính)