Giỏ hàng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG BỘ PHẬN NHÂN SỰ

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ



1. Mô tả công việc


* Tuyển dụng:

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, định biên nhân sự theo định hướng phát triển của Công ty.
- Tổ chức, giám sát công tác tuyển dụng

* Đào tạo:- Tổ chức xây dựng các hoạt động, chương trình đào tạo phù hợp với đặc điểm hoạt động của Công ty.

- Trưc tiếp tham gia đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

* Quản trị tiền lương và các chế độ phúc lợi:- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất chế độ tiền lương, tiền thưởng, nâng lương và thực hiện chế độ đãi ngộ phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty theo từng thời kỳ.

* Hoạch định và phát triển nguồn lực:- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức các bộ phận và tổ chức thực hiện

* Quản trị hành chính:

- Quản lý công tác hành chính toàn Công ty, giám sát tuân thủ nội bộ, quản lý tài sản.

* Công việc khác:- Thực hiện các công tác khác theo phân công của Ban Giám đốc.


2. Yêu cầu


- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang bán lẻ

- Kỹ năng quản lý tốt, ngôn ngữ nói và viết tốt

- Có khả năng làm việc theo nhóm, chủ động trong công việc

***


CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG



1. Mô tả công việc

- Nhận kế hoạch, yêu cầu nhân sự từ các phòng ban và lập kế hoạch tuyển dụng.

- Thực hiện công tác tuyển dụng: tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ & phỏng vấn, các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới & đào tạo hội nhập…

- Lập các kênh tuyển dụng phục vụ cho công tác tuyển dụng của Công ty


2. Yêu cầu

- Trình độ: Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự, QTKD,….

- Kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực nhân sự

- Thành thạo Word, Powerpoint

- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, khả năng thuyết trình & giao tiếp tốt

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

***


QUYỀN LỢI CÁC VỊ TRÍ


- Thu nhập: không giới hạn, thỏa thuận tương xứng với năng lực.

- Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. 

- Thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

- Được tham gia BHXH, BHYT, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định của Công ty và Pháp luật.


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:


- Nộp hồ sơ trực tiếp: Trụ sở Phan Nguyễn -  Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chấp nhận hồ sơ photo) 

- Gửi CV qua email: tuyendung.phannguyen@gmail.com

- Người liên hệ: Mrs Hằng (Nhân sự) – 0936 217 546 (liên lạc trong giờ hành chính)