Giỏ hàng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG BỘ PHẬN SẢN XUẤT

QUẢN LÝ SẢN XUẤT


Địa điểm làm việc: Tư Đình, Long Biên, Hà Nội


1. Mô tả công việc

- Nhận đơn đặt hàng từ bộ phận kinh doanh, phân tích số liệu, lập kế hoạch – lịch trình sản xuất

- Ước tính, thỏa thuận về thời gian, ngân sách sản xuất. Đảm bảo việc sản xuất hàng hóa theo đúng thời gian và khoảng ngân sách đã định

- Kết hợp với các bộ phận khác để kiểm tra, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất: tiến độ sản xuất, kiểm mẫu, chất lượng nguyên phụ liệu, chất lượng mẫu

- Theo dõi, đề xuất phương án điều chỉnh nếu phù hợp

- Lập báo cáo theo dõi, thống kê sản xuất

- Lên kế hoạch về nhu cầu, điều phối, luân chuyển trang thiết bị vật tư

- Quản lý sản xuất, phát hiện, đánh giá, khắc phục các lỗi sản phẩm hàng hóa


2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, thành thạo Excel

- Có kỹ năng quản lý, tầm nhìn bao quát chung

- Hiểu được quy trình sản xuất ngành thời trang nam

- Chịu được áp lực công việc.

***


SALES ADMIN


Địa điểm làm việc: Tư Đình, Long Biên, Hà Nội


1. Mô tả công việc

- Soạn thảo, quản lý văn bản  liên quan đến hoạt động của phòng: báo giá, hợp đồng, thư chào hàng…….

- Tiếp nhận đơn hàng từ Nhân viên Kinh doanh, bóc tách đơn hàng (số lượng, kích thước, chủng loại v.v….), chuyển yêu cầu cho bộ phận sản xuất

- Tổng hợp, theo dõi, báo cáo số liệu bán hàng, doanh thu, chiết khấu, công nợ và các báo cáo khác theo yêu cầu

- Theo dõi & ghi nhận doanh số Nhân viên Kinh doanh

- Theo dõi tiến độ đơn hàng, điều phối đơn hàng, quản lý quá trình giao hàng

- Phối hợp Nhân viên Kinh doanh giải quyết vấn đề phát sinh sau bán.


2. Yêu cầu

- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Khả năng tư duy tốt, nhanh nhẹn, thành thạo Excel

***


QUYỀN LỢI CÁC VỊ TRÍ

- Thu nhập: thỏa thuận, tương xứng với năng lực. Đảm bảo cạnh tranh

- Đào tạo: Công ty tài trợ 100% chi phí đào tạo khi tham gia các khóa học chuyên môn cơ bản, nâng cao, kỹ năng quản lý của các trường đào tạo nổi tiếng: PTI, Sage, Vinalink, Litado, DaviLaw……

- Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và Pháp luật


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:


- Nộp hồ sơ trực tiếp: Trụ sở Phan Nguyễn -  Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chấp nhận hồ sơ photo) 

- Gửi CV qua email: tuyendung.phannguyen@gmail.com

- Người liên hệ: Mrs Hằng (Nhân sự) – 0936 217 546 (liên lạc trong giờ hành chính)