Giỏ hàng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 3

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển, Công ty Cổ phần Thời trang Phan Nguyễn đang cần tuyển dụng các vị trí dưới đây:

  1. Quản lý sản xuất:

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nhận đơn đặt hàng từ bộ phận kinh doanh, phân tích số liệu, lập kế hoạch – lịch trình sản xuất
  • Ước tính, thỏa thuận về thời gian, ngân sách sản xuất. Đảm bảo việc sản xuất hàng hóa theo đúng thời gian và khoảng ngân sách đã định
  • Kết hợp với các bộ phận khác để kiểm tra, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất: tiến độ sản xuất, kiểm mẫu, chất lượng nguyên phụ liệu, chất lượng mẫu
  • Theo dõi, đề xuất phương án điều chỉnh nếu phù hợp
  • Lập báo cáo theo dõi, thống kê sản xuất
  • Lên kế hoạch về nhu cầu, điều phối, luân chuyển trang thiết bị vật tư

YÊU CẦU:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Thành thạo Excel là một lợi thế
  • Có kỹ năng quản lý, hiểu được quy trình sản xuất ngành thời trang nam
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và nguyên tắc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Chịu khó và chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương : 15 – 20tr/tháng. Có thể thỏa thuận, tương xứng với năng lực
  • Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật theo quy định của Công ty và theo Luật định.
  1. Nhân viên Kế hoạch sản xuất:

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập kế hoạch sản xuất theo tháng, năm và từng đơn hàng
  • Tính toán số lượng vải, nguyên phụ liệu cần cho đơn hàng. Viết phiếu xuất kho cho BP kho xuất hàng
  • Theo dõi tiến độ các đơn hàng, đốc thúc các đơn vị may gia công trả hàng đúng hạn
  • Lập báo cáo theo yêu cầu: báo cáo tiến độ sản xuất, theo dõi tái sản xuất, báo cáo trả hàng…
  • Công việc cụ thể trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp khoa kinh tế, kế hoạch, kế toán của các trường trung cấp, cao đẳng và đại học
  • Tư duy tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận. Sử dụng thành thạo Excel
  • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
  • Chịu khó và chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương : 7 - 9/tháng.
  • Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật theo quy định của Công ty và theo Luật định.
  1. Nhân viên QC:

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý chất lượng đơn hàng may mặc của Công ty, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu.
  • Theo dõi và kiểm soát chất lượng sản phẩm: kiểm tra vật liệu, kiểm mẫu, kiểm tra thành phẩm, bảng màu, vải, mẫu PP, mẫu xác suất trên chuyền, kiểm tra và duyêt các điều kiện trước và sau khi sản xuất.
  • Làm việc với các nhà cung cấp, phát hiện, dự đoán những lỗi sẽ phát sinh khi sản xuất hoặc sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm và đưa ra yêu cầu chỉnh sửa, kiểm soát trong sản xuất. Giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng/ kết cấu sản phẩm trên dây chuyền sản xuất.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan khi phát hiện các vấn đề về hàng lỗi/ kém chất lượng để giải quyết.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU:

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí QC ngành may mặc
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm cẩn thận, năng động và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Nhiệt tình với công việc.
  • Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương : 5- 7 tr tùy theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật theo quy định của Công ty và theo Luật định.
  1. Nhân viên kho sản xuất:

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nhận hàng, nhặt hàng, đóng gói hàng hóa theo yêu cầu. Hàng hóa bao gồm: cây vải, khuy áo, khóa kéo v.v….Sắp xếp hàng hóa trong kho
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

YÊU CẦU:

  • Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Ưu tiên các ứng viên gần khu vực Long Biên

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng: 5tr + phụ cấp tăng ca. Kho hàng sạch sẽ, không độc hại
  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9…. Lương tháng thứ 13.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính . nghỉ 4 CN
  • Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
  1. Sales Admin:

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập báo giá, hợp đồng, thư chào hàng…….
  • Tiếp nhận đơn hàng từ Nhân viên Kinh doanh, bóc tách đơn hàng (số lượng, kích thước, chủng loại v.v….), chuyển yêu cầu cho bộ phận sản xuất
  • Tổng hợp, theo dõi, báo cáo số liệu bán hàng, doanh thu, chiết khấu, công nợ và các báo cáo khác theo yêu cầu
  • Theo dõi & ghi nhận doanh số Nhân viên Kinh doanh
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng, điều phối đơn hàng, quản lý quá trình giao hàng
  • Phối hợp Nhân viên Kinh doanh giải quyết vấn đề phát sinh sau bán.

YÊU CẦU:

  • Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Khả năng tư duy tốt, nhanh nhẹn, thành thạo Excel

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương : 5- 7 tr tùy theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật theo quy định của Công ty và theo Luật định.

Hình Thức Nộp Hồ Sơ:

-Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Trụ sở Phan Nguyễn -  Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chấp nhận hồ sơ photo) hoặc gửi CV qua email: tuyendung.phannguyen@gmail.com

-Người liên hệ: Mrs Hằng (Nhân sự) – 0936 217 546 (liên lạc trong giờ hành chính)