Giỏ hàng

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ BỘ PHẬN KINH DOANH

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển, Công ty Cổ phần Thời trang Phan Nguyễn đang cần tuyển dụng các vị trí dưới đây:

  1. Trưởng phòng Kinh doanh:

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Điều hành và quản lý hoạt động Phòng Kinh doanh
  • Hoạch định Kế hoạch Kinh doanh, phát triển thương hiệu của Công ty trung và dài hạn
  • Xây dựng chỉ tiêu doanh số, kế hoạch doanh thu theo quý/tháng, tổ chức thực hiện
  • Tổ chức và triển khai các hoạt động tìm kiếm, mở rộng thị trường
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý
  • Đào tạo nghiệp vụ nhân viên.
  • Phối hợp với Phòng Marketing tổ chức, triển khai các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, thương hiệu
  • Báo cáo tình hình Kinh doanh cho Ban Giám đốc

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc trong ngành thời trang, đặc biệt là thời trang nam
  • Có kiến thức sâu về mảng bán buôn, bán lẻ, phát triển đại lý, kinh doanh phân phối trực tiếp trong mảng thời trang
  • Có kỹ năng quản lý, điều hành, thuyết trình, đàm phán, tổng hợp và phân tích logic các vấn đề liên quan
  • Trung thực, chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Có khả năng đi công tác ngắn ngày

QUYỀN LỢI:

  • Lương , thưởng hấp dẫn: thỏa thuận trực tiếp, theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua. 
  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9… 
  • Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
  • Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty và quy định Pháp luật.
  1. Trưởng ban bán buôn:

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm quản lý và mở rộng các kênh bán buôn, đảm bảo doanh số đề ra.
  • Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu theo doanh số. Triển khai kế hoạch tới từng nhân viên
  • Xây dựng các chương trình xúc tiến bán và hỗ trợ đại lý
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên
  • Tổng hợp số liệu hàng tuần, tháng, quý, phân tích, đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh thu từng thời điểm

YÊU CẦU:

  • Ưu tiên Nam. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang
  • Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, thống kê.

QUYỀN LỢI:

  • Lương , thưởng hấp dẫn: thỏa thuận trực tiếp, theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua. 
  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9… 
  • Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
  • Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty và quy định Pháp luật.
  1. Nhân viên phát triển thị trường:

Số lượng: 03

Địa điểm làm việc: 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm địa điểm, phát triển hệ thống phân phối của Công ty tại các tỉnh.
  • Đại diện Công ty tiến hành thương thảo với chủ nhà về hợp đồng, tranh chấp, đền bù xảy ra (nếu có)……
  • Xây dựng, nâng cấp, sửa chữa, hoàn tất các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất cửa hàng.
  • Tổ chức phương án thi công, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất cho mặt bằng mới. Đảm bảo cửa hàng đi vào vận hành ổn định.

YÊU CẦU:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Thế giới di động hoặc có kinh nghiệm mở chuỗi cửa hàng
  • Trung thực, chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Có khả năng đi công tác ngắn ngày. Ưu tiên Nam

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: trên 10tr/tháng,thỏa thuận theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua. 
  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9… 
  • Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
  • Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
  1. Nhân viên kinh doanh trực tiếp:

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Trực tiếp tìm kiếm khách hàng
  • Tư vấn, đàm phán và phân phối các mặt hàng thời trang của Công ty (Sp chủ lực: áo sơ mi + quần âu) đến khách hàng (tại thị trường Hà Nội): các cửa hàng thời trang, hệ thống siêu thị v.v….
  • Hoàn thành chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng
  • Phân tích tổng hợp báo cáo

YÊU CẦU:

  • Nam, nữ, tuổi trên 20, có phương tiện đi lại
  • Hiểu về tâm lý khách hàng và đối thủ cạnh tranh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán thị trường các mặt hàng thời trang nam
  • Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: 6-10/tháng,thỏa thuận theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua. 
  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9… 
  • Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
  • Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Hình Thức Nộp Hồ Sơ:

-Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Trụ sở Phan Nguyễn -  Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Chấp nhận hồ sơ photo) hoặc gửi CV qua email: tuyendung.phannguyen@gmail.com

Người liên hệ: Phòng Nhân sự – 0836173489/0856037343(liên lạc trong giờ hành chính)