Giỏ hàng

Chính sách hoàn tiền

Phan Nguyễn sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  1. Sản phẩm Phan Nguyễn giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc) 

Phan Nguyễn khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm Phan Nguyễn giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0776366066 để được đổi sản phẩm mới. 

  1. Sản phẩm Phan Nguyễn giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với Phan Nguyễn. 

  1. Điều kiện đổi trả hàng (chỉ áp dụng khi mua hàng online)

Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

- Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.

- Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  1. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

- Trong trường hợp lỗi từ phía Phan Nguyễn: Phan Nguyễn chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

  1. Điều kiện hoàn tiền

Phan Nguyễn sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

Trường hợp này xảy ra khi Phan Nguyễn hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

- Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Phan Nguyễn.

- Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi

 

Phan Nguyễn sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng. 

*** PHAN NGUYỄN CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

 

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

  1. Gọi điện về tổng đài 0776366066 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
  2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có))
  3. Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online (danh sách cửa hàng: Tại Đây)

Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG