TUYỂN DỤNG THÁNG 3/2018

Đăng bởi : Mr Đạt | 22/02/2018

Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang Nam hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cần tuyển dụng những vị trí sau:

  1. Nhân viên nghiên cứu thị trường: 01
  2. Trưởng cửa hàng: 02
  3. Nhân viên bán hàng: 10
  4. Nhân viên bán hàng Online: 01
  5. Nhân viên kinh doanh: 02
  6. Thiết kế đồ họa parttime: 01
  7. Chăm sóc khách hàng parttime: 01
  8. Nhân viên Kho: 02
  9. Content Marketing: 01
  10. Quản lý kỹ thuật sản xuất – May mặc: 01
  11. Nhân viên giao hàng( Nam): 02
  12. Thủ kho thành phẩm: 01

 

Cụ thể như sau:

Vị trí Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Quyền lợi
Nhân viên Kinh doanh 02 -Bao trùm địa bàn/khu vực được phân công và thiết lập/rà soát & cập nhật hồ sơ khách hàng (Khách hàng đã có sẵn và KH mới tìm kiếm)

-Tìm hiểu thị trường, lập báo cáo khách hàng tiềm năng

-Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch kinh doanh/ phát triển kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên phân bổ
-Chăm sóc khách hàng & thúc đẩy việc mua hàng/ nhập hàng của khách hàng

-Nam , 22-35 tuổi

-Tốt nghiệp ĐH CĐ chuyên ngành kinh tế là 1 lợi thế (QTKD, tài chính, marketing,…)
-Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục
-Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả
-Đam mê với thời trang

-Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế
-Có thể đi công tác tỉnh

-Mức lương thỏa thuận: Lương cứng(7-9 triệu) + Thưởng theo doanh số (3-10 triệu). Tổng thu nhập : 9-15 triệu/ tháng

-Thưởng theo doanh số, lễ, tết, thưởng cuối năm…
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

-Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
-Được làm việc trong đội ngũ trẻ, năng động, tiềm năng và nhiều cơ hội cho tương lai.

-Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân.

NV Nghiên cứu thị trường 01 -Nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng.

-Thống kê, phân tích, báo cáo các chỉ số kinh doanh.

-Nghiên cứu và đề xuất chính sách Marketing theo thị trường, nhu cầu, thời điểm.

-Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng và nhân viên.

-Theo dõi và phân tích đối thủ cạnh tranh.

-Tìm kiếm đối tác nước ngoài.

-Tìm kiếm nhà đầu tư để phát triển

 

– Nam , nữ 22-30 tuổi

-Tốt nghiệp ĐH CĐ chuyên ngành Marketing, – Báo chí, truyền thông, QTKD

-Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm vị trí chuyên viên Marketing

– Có khả năng làm việc nhóm, khả năng quản lý công việc và khả năng quản lý thời gian. Chủ động trong công việc.

– Khả năng logic, phân tích và tư duy tốt

–  Mức lương : 7-10 triệu + Phụ cấp xăng xe, điện thoại

– Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
– Được làm việc trong đội ngũ trẻ, năng động, tiềm năng và nhiều cơ hội cho tương lai.

– Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân.

Thiết kế đồ họa Parttime 01 – Hỗ trợ công việc liên quan của công ty (thiết kế banner, chỉnh sửa ảnh….) thuộc sự quản lý của bộ phận marketing
– Thiết kế hình ảnh, brochure, banner, poster…và các ấn phẩm phục vụ cho mục đích marketing
– Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh cho mục đích truyền thông nội bộ
– Thiết kế khác theo từng dự án và phân công của cấp trên
– Ưu tiên sinh viên chuyên ngành thiết kế

– Thành thạo các phần mềm đồ họa cơ bản photoshop, Corel

– Có tư duy và tính thẩm mỹ

– Thời gian linh hoạt : Parttime 4h / ngày (sáng hoặc chiều)
– Làm việc tại VP : 201 Bạch Mai
– Lương : 3-5 triệu* Vui lòng gửi kèm CV + Sản phẩm thiết kế của cá nhân(bắt buộc)
Content Marketing 01 – Cập nhật nội dung Fanpage và Website của Công ty.
– Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện
– Phối hợp sáng tạo concept cho nội dung, hình ảnh để các bộ phận liên quan thực hiện.
– Làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Báo chí truyền thông

-Có kinh nghiệm về Content 1-2 năm, ưu tiên các lĩnh vực về thời trang phụ kiện, làm đẹp

– Văn phong trôi chảy, nhanh nhạy bắt trend, sáng tạo được nội dung hấp dẫn người đọc
– Chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc; ham học hỏi, chủ động trong công việc

 

-Thu nhập hấp dẫn 7-10 triệu (thu nhập mở  theo năng lực)

-Thưởng theo doanh số, lễ, tết, thưởng cuối năm…

-Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
-Được làm việc trong đội ngũ trẻ, năng động, tiềm năng và nhiều cơ hội cho tương lai.

 

 

Bán hàng online 01 – Chịu trách nhiệm trả lời các nội dung trên các trang mạng xã hội: fanpage, website…(comments, inbox)
– Tư vấn khách hàng về các chính sách bán hàng, sản phẩm , chốt đơn, giao hàng
– CSKH online hiện có và tiềm năng của Fanpage, Website, trang TMĐT  để phát hiện các nhu cầu của Khách hàng
– Cập nhật thông tin vào Phần mềm quản lý khách hàng
– Tổng hợp các đơn hàng online
– Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng
– Đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch marketing của công ty
-Nam, nữ có giọng nói chuẩn , không nói ngọng và giọng địa phương

-Thành thạo facebook, vi tính văn phòng

-Đã có kinh nghiệm bán hàng, CSKH. Ưu tiên lĩnh vực thời trang.

-Chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm với công việc

-Kĩ năng giao tiếp , thuyết phục tốt

 

-Thu nhập : 5-7 triệu

-Được trang bị máy tính và điện thoại của công ty

-Hưởng các chế độ theo Luật nhà nước

-Thưởng theo doanh số, lễ, tết, thưởng cuối năm…
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

-Được đào tạo chuyên môn kĩ năng.

 

CSKH Parttime 01 – Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại

– Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng

– Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử.

 

– Giọng nói chuẩn; dễ nghe, không bị nói ngọng.

– Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.

– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, thành thạo worrd, excel…

 

– Thời gian linh hoạt : Parttime 4h / ngày (sáng hoặc chiều)
– Làm việc tại VP : 201 Bạch Mai-Được trang bị máy tính và điện thoại của công ty
– Lương theo thời gian thực tế làm việc : 3-5 triệu
Quản lý kỹ thuật sản xuất – May mặc 01 * Chịu trách nhiệm tòan bộ về kỹ thuật may mặc liên quan (Tài liệu – mẫu rập – sơ đồ – may mẫu – cải tiến – triển khai sản xuất).
* Quản lý và điều hành nhân viên phòng kĩ thuật:
– Chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng mẫu và sơ đồ theo tài liệu kỹ thuật
– Quản lý định mức kinh tế kỹ thuật (xây dựng định mức, kiểm soát chặt chẽ các hao phí theo định mức, đề ra các biện pháp ngăn chặn và phòng ngừa khi có hao phí cao hơn định mức)
– Quản lý bộ phận kỹ thuật may mẫu
– Giám sát và duy trì hoạt động sản xuất và sửa đổi kế hoạch sản xuất phù hợp với nhu cầu hàng hóa của Công ty
– Theo dõi, kiểm tra tiến độ, chất lượng các đơn vị gia công, nhà thầu phụ, xưởng sản xuất;
– Lập kế hoạch sản xuất toàn Công ty theo năm – vụ – tháng;
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
– Có kinh nghiệm trên 5 năm ở các vị trí tương đương.
– Nắm bắt kỹ thuật ngành may tốt, đặc biệt đối với thời trang nam ( cắt may, cắt rập,định mức, giác sơ đồ trên máy ,…)
– Có kiến thức về quản trị quản lý.
*Địa điểm làm việc : Tư Đình, Long Biên , Hà Nội
– Mức lương hấp dẫn và theo năng lực của ứng viên. Lương khởi điểm: 10-20 triệu
– Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN, phép,ốm,đau,thai sản
– Được thưởng các ngày lễ tết trong năm
– Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Nhân viên giao hàng (Nam) 02 – Giao, Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu ( nội thành HN)
– Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, v.v.
– Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
– Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.
– Nam (22-35 tuổi). Thường trú tại Hà Nội

– Thông hiểu đường xá thành phố Hà Nội
– Có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa bằng xe máy
– Có phương tiện chuyên chở (xe máy)
– Lý lịch rõ ràng, có xác nhận của công an địa phương.

– Lương cơ bản+ Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp điện thoại : 6-8 triệu

– Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN, phép,ốm,đau,thai sản
– Được thưởng các ngày lễ tết trong năm
– Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp

Nhân viên Kho thành phẩm 02 – Kiểm tra số lượng hàng hóa xuất nhập hàng ngày vào kho
– Nhận chứng từ hàng hóa từ các nhà cung cấp khi nhận hàng
– Xuất hàng hóa theo yêu cầu của bộ phận sản xuất- Kho thành phẩm hàng thời trang sạch sẽ, không độc hại
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
– Nam , nữ ( 18-30 tuổi)

– Trung thực, chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, có tinh thần phối hợp và trách nhiệm cao trong công việc.
– Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
– Có khả năng gắn bó lâu dài với công ty
– Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, hợp tác tốt với đồng nghiệp
– Không yêu cầu về bằng cấp, ưu tiên có kinh nghiệm

– Mức lương : 5-7 triệu

– Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN, phép,ốm,đau,thai sản
– Được thưởng các ngày lễ tết trong năm
– Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp

Quản lý cửa hàng 02 – Quản lý nhân sự trong showroom
– Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số được giao.
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
– Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày hàng hóa, sản phẩm tại showroom.
– Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
– Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên QL trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang.
– Kỹ năng bán hàng tốt, có kỹ năng quản lý.
– Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
– Mong muốn gắn bó lâu dài. Đam mê với thời trang- Có khả năng chịu được áp lực công việc

 

– Mức lương thỏa thuận: Lương cứng + Thưởng theo doanh số (8-12 triệu)
– Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động.- Thưởng theo doanh số, lễ, tết, thưởng cuối năm…
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
– Các ưu đãi khác trao đổi khi phỏng vấn
Nhân viên bán hàng 10 – Làm việc tại Showroom thời trang hiện đại, sang trọng tại : Bạch Mai, Phạm Ngọc Thạch, Quán Thánh, Kim Mã, Cầu Giấy
– Trưng bày hàng hóa, chăm sóc hình ảnh cửa hàng
– Tư vấn sản phẩm thời trang và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
– Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng
– Ghi nhận và lưu thông tin khách hàng
– Làm việc theo ca luân phiên: ca sáng từ 9h00-15h30, ca chiều từ 15h30-22h00(đổi ca luân phiên)
– Nữ từ 1,58m trở lên; Nam từ 1,68m trở lên
– Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp hoặc nói tiếng địa phương
– Biết sử dụng máy tính văn phòng cơ bản
– Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Cam kết làm việc lâu dài (tối thiểu làm việc 6 tháng)
– Ưu tiên những ứng viên mong muốn làm việc ổn định và muốn gắn bó, phát triển sự nghiệp.
– Thu nhập 5-8 triệu bao gồm: Lương cứng  (3.2tr -3.5tr)+ Lương doanh thu ( 1-5 tr)+ Các khoản thưởng, KPI hàng tháng

-Thưởng theo doanh số, lễ, tết, thưởng cuối năm…
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Thủ kho thành phẩm  02

– Chịu trách nhiệm và quản lý tất cả các loại hàng hoá trong kho.
– Kiểm tra hàng hóa theo chứng từ nhập / xuất hàng đúng qui định.

– Thực hiện việc nhập, soạn và xuất hàng.
– Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận kế toán theo qui định.
– Sắp xếp kho gọn gàng, có tính khoa học, dễ tìm.
– Kết hợp với bộ phận kế toán để kiểm kho mỗi tháng.

– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, độc lập, chủ động trong công việc.

– Nam, Nữ (24-34 tuổi). Có sức khỏe, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, độc lập, chủ động trong công việc.

– Chịu khó và chịu được áp lực công việc.

– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí thủ kho

– Thời gian làm việc : 8h-17h, T2-T7

– Địa điểm làm việc : Lĩnh Nam , Hoàng Mai, HN

– Mức lương :7-10 tr

-Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Kho hàng sạch sẽ, không độc hại

-Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
– Theo quy định của Công ty và theo Luật định.

 

 

 


Hồ sơ bao gồm: 
(chấp nhận hồ sơ photo khi phỏng vấn)
– Đơn vin việc
– Giấy khai sinh (bản sao)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan chức năng
– CMND (bản công chứng)
– Hộ khẩu (bản công chứng).
– Giấy khám sức khỏe (bản chính).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ trường đã theo học.
– Ảnh 4×6
Liên hệ nộp hồ sơ:
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại Số 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Nộp qua email: nhansu@pnf.vn
– Người liên hệ: Mrs Tâm – 0934438896

Đăng bởi : Mr Đạt | 22/02/2018