Áo sơ mi trắng ngắn tay và những điều cần lưu ý

Áo sơ mi trắng ngắn tay và những điều cần lưu ý Đăng ngày 12-03-2024

Thời tiết ấm dần cũng là thời điểm những chiếc sơ mi ngắn tay trở nên phổ biến. Một trong số đó là áo sơ mi trắng ngắn tay được các đấng mày râu trưng dụng nhiều hơn cả.

Làm sao để chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay vừa vặn, tôn lên vóc dáng và diện mạo thanh lịch, cùng bỏ túi ngay những lưu ý sau đây:

1. Chiều dài tay áo

Áo Sơ Mi Modal SMC.430

Đối với sơ mi ngắn tay, bạn nên để tay áo dài đến 2/3 bắp tay. Tuy nhiên với những thiết kế mang tính hiện đại hơn thì phần tay áo nằm ở phần giữa bắp tay là phù hợp. Một số trường hợp cần chỉn chu, trang trọng hơn, hãy chọn loại tay áo dài đến tận bắp tay để thể hiện sự chuyên nghiệp.

2. Chiều dài của thân áo

Áo Sơ Mi Cộc Tay Bamboo Kẻ Caro Xanh Tím Than SMC.388

Cách xác định chiều dài phù hợp cho chiếc áo sơ mi ngắn tay là phần gấu áo đến khoảng giữa phần túi quần, và không bao giờ được che hết toàn bộ túi quần. Sự vừa vặn này sẽ giúp bạn dù sơ vin hay không vẫn giữ được sự thanh lịch, chỉn chu và thoải mái.

3. Tay áo, ngực áo nên có sự vừa vặn như thế nào

Phần tay áo phải vừa đủ ôm lấy bắp tay, không quá rộng thùng thình nhưng không được quá chật đến nỗi bạn không thể cử động thoải mái.
Phần ngực áo phải vừa khít nhưng vẫn đủ để vận động linh hoạt. Nếu ngực áo quá rộng hay quá chật sẽ khiến cả phần nách của bạn rất khó chịu và tổng thể kém tinh tế.

4. Sự vừa vặn với cơ thể

Áo Sơ Mi Cộc Tay Bamboo Xanh Da Trời SMC.378

Một chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay phù hợp phải vừa vặn, thoải mái khi di chuyển, hoạt động nhưng vẫn tôn được vóc dáng. Một lưu ý sẽ giúp các đấng mày râu trẻ trung, hiện đại hơn là tránh những dáng áo sơ mi ngắn tay xuông, rộng thùng thình bởi nó sẽ khiến bạn bị cộng thêm vài tuổi. Thay vì đó hãy chọn những thiết kế Slim fit hoặc Regular fit với phần hông và lưng áo được may gọn gàng, ôm lấy cơ thể.

5. Cổ áo sơ mi

Áo Sơ Mi Bamboo SMC.443

Chiều cao của phần cổ áo ảnh hưởng đến sự cân xứng của chiếc áo với toàn bộ cơ thể.
Khi mặc chiếc sơ mi ngắn tay, khoảng trống giữa cổ áo và sau gáy phải vừa đủ để cho ngón tay vào một cách vừa vặn, thoải mái. Nếu khoảng cách này quá rộng, nghĩa là chiếc áo quá rộng đối với bạn.

6. Chất liệu

Áo Sơ Mi Cotton SMC.412

Khi lựa chọn sơ mi ngắn tay, đặc biệt là áo sơ mi trắng ngắn tay, chất liệu là điều đặc biệt quan trọng. Bạn nên chọn các chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn nhàu để giữ được phom dáng và trải nghiệm dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn sơ mi ngắn tay nói chung và áo sơ mi trắng ngắn tay nói riêng, hy vọng quý ông có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.
Ghé ngay Phan Nguyễn để trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm thời trang, chất lượng. 

Tham khảo ngay mẫu áo sơ mi trắng ngắn tay bán chạy nhất nhà Phan Nguyễn tại đây!

---------------------------------------
PHAN NGUYỄN - ĐẲNG CẤP TRONG ĐƠN GIẢN 
▷ Hotline: 094 983 9229 
▷ Liên hệ làm Đại lý: 094 402 8668
▷ Hệ thống cửa hàng: https://pnf.vn/he-thong-cua-hang 

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 21:30)

094 983 9229 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (09:00 - 20:30)

094 983 9229 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading