Bí kíp mặc đẹp với áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans

Bí kíp mặc đẹp với áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans Đăng ngày 06-12-2023

Lịch sử ra đời của sơ mi trắng

Sơ mi trắng là trang phục đã xuất hiện từ rất nhiều năm về trước của phái mạnh. Từ thời trung cổ, chiếc sơ mi trắng đã tồn tại nhưng chỉ là món đồ lót hoặc áo choàng đêm và được làm từ các chất liệu như lụa, lanh.
Đến những năm 1800, sơ mi trắng không còn được mặc như đồ lót mà bắt đầu trở nên thông dụng như các trang phục khác của nam giới.

Sau thế chiến thứ 2, những chiếc sơ mi trắng được nâng cấp thêm phần cúc áo giúp món đồ này trở nên tiện dụng hơn rất nhiều. 
Ngày nay, sơ mi trắng được biến tấu với hàng trăm thiết kế, chất liệu cùng các kích cỡ khác nhau. Đồng thời, món đồ này cũng len lỏi từ khắp các sàn diễn thời trang xa hoa cho đến cuộc sống thường nhật với nhiều phong cách khác nhau.

Cách phối áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans

Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans màu đen

20231211_ZmFCOQvB.png

Bộ đôi kinh điển đen, trắng luôn được phái mạnh trưng dụng từ chốn công sở hàng ngày đến hẹn hò, dạo phố. Một chiếc quần jeans vừa vặn mix cùng sơ mi xắn tay khỏe khoắn kết hợp cùng một số phụ kiện đơn giản như dây lưng, kính và giày đơn giản là đã đủ cho một set đồ hoàn hảo.

Hãy thử kết hợp cùng quần jeans dáng ngắn

20231211_ewMJQoeV.jpeg

Quần short jeans có thể mix cùng sơ mi trắng ngắn tay hoặc dài tay đều phù hợp. Sự kết hợp này mang đến diện mạo trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái.

Sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans màu xám cá tính

20231211_dYsF8WaJ.jpeg

Sự kết hợp này phù hợp với các chàng trai yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Bạn có thể lựa chọn mix match phá cách theo phong cách layer cho outfit thêm phần mới mẻ.

Sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans xanh trẻ trung

20231211_t0Q0Jdad.jpeg

Gam màu xanh luôn là item mang đến sự trẻ trung, năng động và không bao giờ lỗi mốt. Bộ đôi sơ mi trắng dù là ngắn tay hay dài tay khi kết hợp cùng quần jeans xanh là gợi ý tuyệt vời cho những buổi dạo phố hoặc chốn công sở hàng ngày.

Những lưu ý khi lựa chọn outfit sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans

Điều quan trọng đầu tiên là sự vừa vặn của set đồ. Mặc dù sơ mi trắng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu sắc nào của quần jeans đi chăng nữa thì sự vừa vặn với hình thể sẽ khiến tổng thể hoàn hảo hơn rất nhiều. Trông bạn sẽ rất luộm thuộm nếu chọn một chiếc áo và quần quá rộng. Ngược lại, một set đồ quá chật sẽ “phô diễn” toàn bộ các khuyết điểm cơ thể cùng cảm giác vô cùng bí bách.

Khi lựa chọn cổ áo sơ mi, hãy thử áp dụng quy tắc “ngón tay” để chắc chắn rằng nó vừa vặn hoàn hảo. Nếu sau khi cài cúc áo trên cùng, có thể cho vừa ngón tay trỏ vào khe hở giữa cổ áo sơ-mi và cổ của bạn thì đây chính là chiếc sơ-mi dành cho bạn.

Độ dài của tay áo vừa vặn là khi cổ tay áo chạm đến vị trí hổ khẩu (nơi giao nhau giữa ngón cái và ngón trỏ).

Cho dù rất nhiều trào lưu thời trang đã đi qua, sơ mi trắng vẫn là món đồ có sức sống mãnh liệt trong tủ đồ của phái mạnh. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp các đấng mày râu có thêm nhiều lựa chọn khi mix match.

Nếu bạn vẫn phân vân khi phối đồ hoặc đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm các thiết kế thời trang, chất lượng, hãy ghé ngay Phan Nguyễn để trải nghiệm các thiết kế đa dạng về chất liệu, họa tiết. 

Ghé ngay showroom gần nhất hoặc đặt hàng online để trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm!

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 21:30)

094 983 9229 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (09:00 - 20:30)

094 983 9229 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading