Các mẫu quần âu nam đẹp và lưu ý khi chọn quần âu

Các mẫu quần âu nam đẹp và lưu ý khi chọn quần âu Đăng ngày 06-03-2024

Một chiếc quần âu nam đẹp là chìa khóa quan trọng khiến outfit của bạn trở nên hoàn hảo.

Vai trò của quần âu trong thời trang nam giới.

 

20240306_Fulqd1ZT.jpg

Một chiếc quần âu nam đẹp không nên quá nổi bật mà sẽ hướng sự chú ý vào tổng thể bộ trang phục và tôn lên vóc dáng người mặc.

Đặc biệt, chiếc quần âu đẹp phải tạo nên một tổng thể hoàn hảo và liền mạch nhất có thể, đồng thời giữ được kiểu dáng chỉn chu cho dù người mặc đang đứng, ngồi hoặc di chuyển.
Một chi tiết tuy nhỏ nhưng ít người để ý tới là một chiếc quần âu hoàn hảo là khi có thể nhét một số vật dụng nhỏ hàng ngày như ví, chìa khóa,... mà không gây khó chịu.

TIÊU CHÍ CHỌN QUẦN ÂU NAM ĐẸP

Sự vừa vặn

 

20231114_s0vaSAJl.jpg

Một chiếc quần âu hoàn hảo phải phù hợp với hình thể: vừa vặn ôm lấy phần thắt lưng, thuôn gọn xuống mắt cá chân, không có vải thừa buông thõng hoặc quá ngắn.
Bên cạnh đó, quần cũng cần phải đủ rộng để có thể thoải mái cử động, không được bó quá khiến quần bị nhăn hoặc bó chặt lấy đùi. Nếu bạn thấy phần vải thừa cuồn cuộn hoặc "phình to" ở bất cứ đâu, hoặc đũng quần bị chùng xuống tức là quần quá rộng; nếu các nếp nhăn xuất hiện trên vải khi bạn di chuyển nghĩa là chúng quá chật.

Một nguyên tắc nữa là độ tụt của quần âu - khoảng cách từ thắt lưng đến đáy quần - phải dài hơn so với quần jean thông thường, nghĩa là quần phải được mặc cao hơn trên cơ thể. Chiếc quần âu vừa vặn sẽ khó có thể tự tuột khỏi cơ thể, cho dù không có thắt lưng đi kèm.

Phần ly quần

20240306_f5NxWrhe.jpg

Ly quần là nếp gấp nhỏ, thẳng đứng chạy dọc từ phần cạp đến gấu quần. Nếp ly này tạo nên sự linh hoạt cho mặt trước của quần, chúng có thể giãn ra một chút khi người mặc ngồi hoặc duỗi người, giữ quần chỉn chu, phẳng phiu và không có bất cứ vết nhăn nào.
Nếp ly này cũng là yếu tố hữu ích để đánh giá độ vừa vặn. Nếu các nếp ly "mở" khi đứng thẳng nghĩa là quần của bạn quá chật.
Một số thiết kế quần âu nam xóa bỏ hẳn đường xếp ly để tạo sự linh hoạt, phóng khoáng và thoải mái hơn. Tuy nhiên thiết kế này chỉ phù hợp với những quý ông có thân hình cao ráo, mảnh khảnh. Với môi trường công sở cần sự chỉn chu thì quần có nếp ly vẫn là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Chất liệu

20240306_1oiIzB4z.jpg

Các thiết kế quần âu nam cao cấp hầu hết được may từ vải len hoặc len pha. Chất liệu này mang đến sự thoải mái và bền bỉ, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
Ngày nay, các chất liệu ứng dụng vào quần âu đa dạng hơn nhằm hạ giá thành sản phẩm, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn.
Tiêu chí khi lựa chọn chất liệu quần âu là mang lại sự thoải mái, độ bền cao, ít nhăn nhàu và dễ dàng vệ sinh, bảo quản khi sử dụng.

Màu sắc

20240306_R2grbzWh.jpg
20240306_SDclFohj.jpg

Gam màu được phái mạnh ưu ái nhiều nhất là đen, ghi, xanh than bởi mang đến sự trang trọng và dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc quần áo khác nhau.

20240306_58m99O4n.jpg

Nâu, be hay xám cũng là các gam màu được sử dụng khá phổ biến tiếp theo.
Tùy vào hoàn cảnh, sở thích cá nhân và gu ăn mặc, mỗi quý ông có thể lựa chọn một vài gam màu yêu thích để xây dựng phong cách thời trang cho riêng mình.

Ghé ngay Phan Nguyễn để lựa chọn thêm nhiều thiết kế quần âu thời trang, chất lượng.

---------------------------------------
PHAN NGUYỄN - ĐẲNG CẤP TRONG ĐƠN GIẢN 
▷ Hotline: 094 983 9229 
▷ Liên hệ làm Đại lý: 094 402 8668
▷ Hệ thống cửa hàng: https://pnf.vn/he-thong-cua-hang 

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 21:30)

094 983 9229 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (09:00 - 20:30)

094 983 9229 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading