Cách phối đồ với quần Jeans cho phái mạnh

Cách phối đồ với quần Jeans cho phái mạnh Đăng ngày 29-12-2023

Quần jeans được xem là món đồ rất dễ kết hợp với mọi kiểu trang phục khác nhau, đem lại sự tự tin, năng động và trẻ trung cho người mặc. Do đó, đây chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai.

Cách phối đồ với quần jean nam phom ôm, đứng basic

Quần jeans phom ôm, đứng là một trong những dáng quần cơ bản nhất mà chắc chắn bạn nam nào cũng sở hữu một chiếc trong tủ đồ. Không những tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc, mẫu jeans “quốc dân” này còn có tính ứng dụng rất cao, phù hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh. Dưới đây là một số ý tưởng hay ho mà bạn có thể phối đồ với quần jean nam dáng ôm, đứng basic:

  • Phối quần jeans nam với áo thun đơn giản, trẻ trung
20231229_oPbnHuJe.jpeg

Set đồ đơn giản nhưng vẫn mang lại sự chỉn chu, lịch sự không thể không nhắc đến sự kết hợp giữa quần jeans và một chiếc T-shirt. Bạn nên chọn những mẫu áo trơn hoặc ít họa tiết để bộ trang phục trông gọn gàng và trẻ trung hơn. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao để set đồ thêm hoàn chỉnh nhé!

  • Cách phối quần jeans nam với áo polo thời trang
20231229_6wPx0147.jpeg

Phối quần jeans với áo polo với phom dáng ôm sát cơ thể, kiểu dáng trẻ trung cùng chất liệu co dãn tốt sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi mặc. Với set đồ này, bạn có thể tự tin mặc trong mọi hoàn cảnh dù là đi làm, đi chơi cùng người yêu hay gặp gỡ khách hàng, đối tác. Ngoài ra set đồ tạo cảm giác năng động nhưng vẫn không kém phần chỉn chu, lịch sự.

  • Phối quần jeans với áo sơ mi thanh lịch
20231229_BzWWJXrq.JPG

 

Quần jeans nam và áo sơ mi chính xác là gu thời trang của những bạn mê phong cách nghiêm túc, trưởng thành. Bộ trang phục này sẽ phù hợp với những dịp trang trọng như: đi họp, đi gặp gỡ đối tác, đi ăn cùng sếp,... Ngoài ra, nếu thay đổi dáng áo sơ mi tay dài thành kiểu tay ngắn với các họa tiết bắt mắt hơn, set đồ sẽ trở nên cực kỳ cá tính và năng động. 

  • Cách phối quần jeans nam với áo blazer hiện đại

Blazer và quần jeans nam sẽ cực kỳ phù hợp với các chàng trai công sở, muốn tìm một bộ đồ đơn giản, dễ mặc hằng ngày nhưng vẫn lịch sự. Nếu là fan trung thành của quần jeans thì đây cũng là một gợi ý trang phục khá thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Kết hợp áo blazer, quần jeans và một đôi giày tây, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ thu hút và sành điệu. 

20231229_ycmwGGyc.jpg
  • Phối đồ với quần jeans nam mùa đông cùng áo măng tô

Áo măng tô cũng là kiểu áo được rất nhiều cánh mày râu yêu thích để phối đồ trong mùa đông. Được làm từ các chất liệu như: dạ, kaki, chần bông,... cùng phom dáng dài, đây là kiểu áo giúp bạn giữ ấm cơ thể cực kỳ tốt. Chiếc quần jeans ôm sẽ khéo léo tôn lên vẻ đẹp của đôi chân và giúp bạn trông gọn gàng hơn khi diện cùng áo măng tô.

20231229_3eopgxkU.jpg
 

Cách phối đồ với quần jeans nam ống rộng

Bên cạnh quần jeans skinny, mẫu quần jeans nam ống rộng cũng là kiểu quần rất được ưa chuộng hiện nay. Nhờ phom dáng rộng rãi, thoải mái mà chiếc quần này được ứng dụng khá nhiều trong phong cách hàng ngày.

20231229_Hr02XGpO.webp
Quần jeans nam ống rộng và áo khoác denim (Nguồn: Internet)
20231229_vQQ1wdvO.jpg
Quần jeans nam ống rộng và T-Shirt (Nguồn: Internet)
20231229_7AM8yg9b.jpg
Lịch lãm cùng áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans ống rộng sẫm màu (Nguồn: Internet)
20231229_T1eXMCxC.jpg
Trẻ trung với áo polo len và quần jeans ống rộng sẫm màu (Nguồn: Internet)

Dù trải qua thời gian, quần jeans vẫn luôn là một item không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể ứng dụng chúng trong mọi hoàn cảnh. Trên đây là các cách mix quần jeans ống ôm basic và ống rộng trẻ trung, giúp bạn định hình được phong cách với item phổ biến trong tủ đồ. Các bạn có thể ghé ngay showroom Phan Nguyễn gần nhất để chọn cho mình 1 chiếc quần jeans ưng ý nhé!

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 21:30)

094 983 9229 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (09:00 - 20:30)

094 983 9229 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading