Quần âu slimfit là gì? Các mẫu quần âu nam đẹp cho dân công sở

Quần âu slimfit là gì? Các mẫu quần âu nam đẹp cho dân công sở Đăng ngày 14-11-2023

Bài viết sau thương hiệu thời trang Phan Nguyễn sẽ giải đáp câu hỏi: quần tây slim fit là gì? Ưu điểm, nhược điểm của dáng quần này. Đồng thời giới thiệu các mẫu quần âu dáng slim đẹp nhất cho bạn tham khảo.


I. Quần âu slimfit là gì?

Slimfit trong tiếng Việt có nghĩa là thọn gọn. Trong thời trang, khái niệm slimfit dùng để chỉ những bộ đồ (quần hay áo) có kế ôm gọn vào cơ thể người mặc. Chúng không quá bó sát, cũng không quá rộng thùng thình.

Quần âu slimfit là kiểu quần được may ôm theo hình dáng cơ thể của người mặc, dọc theo chiều dài chân, phần ống rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân một cách thon gọn, vừa phải. Ống quần không quá rộng cũng không quá bó sát hoặc túm ống.

Ưu, nhược điểm của form quần âu slimfit

Quần âu slimfit nổi bật với ưu điểm tôn dáng và tạo phong thái đĩnh đạc, lịch lãm cho người mặc. Thiết kế ôm gọn cơ thể, đứng dáng, độ ôm dần xuống phía dưới giúp đôi chân thon dài hơn. Mặt khác, dáng quần âu nam cũng giúp định hình lại phần phần eo, nâng cao mông, tạo form dáng đẹp cho người mặc.

Ngoài ưu điểm tôn dáng, quần âu slimfit còn tạo cho người mặc phong thái chỉn chu, lịch lãm, trẻ trung và hiện đại. Form quần âu slimfit cũng rất dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác. Ví dụ như áo sơ mi, áo phông, áo thun, vest,…

20231114_s0vaSAJl.jpg

Nhược điểm của quần âu slimfit là không phù hợp với những người có bắp chân to. Giải pháp tốt nhất là nên chọn quần âu dáng suông thẳng. Có thể chọn straight pants hoặc dáng hơi bó ép vào một chút ở phần bắp chân và cẳng chân. Tuy nhiên, ống quần không được quá bó sát vào chân, cũng không nên quá to và dài. Như vậy, trang phục sẽ thành lụng thụng và mất đi vẻ hài hòa.


II. Các mẫu quần âu nam đẹp, cao cấp cho dân công sở

20231114_sg5qoC47.jpg

Quần tây nam là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Nhất là đối với người làm việc văn phòng, công sở.

Hiểu được tầm quan trọng ấy, thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn đã dành rất nhiều tâm huyết để thiết kế và cho ra đời các sản phẩm quần âu cao cấp và sành điệu nhất.

Quần âu tại thời trang Phan Nguyễn được may theo kiểu dáng slimfit sang trọng. Chất liệu vải cotton cao cấp nhập khẩu giúp sản phẩm bền, form dáng đẹp và lên màu cực chuẩn. Bề mặt vải mềm mại, dày dặn, thoáng khí. Khi mặc vào tạo cảm giác mái, thấm hút mồ hôi và tôn dáng hoàn hảo. Chất liệu vải cao cấp cũng giúp quần luôn giữu được form dáng đẹp, không bị bay màu hoặc co rút khi giặt.

Thiết kế slimfit ôm vừa vặn lấy bụng và chân. Tạo cho người mặc luôn thoải mái, dễ chịu mỗi khi di chuyển. Túi quần thiết kế xẻ tinh tế và được vắt sổ đều, đường may tỉ mỉ và cực kỳ sắc nét. Phá sau đính thêm khuy tăng tính an toàn.

Kỹ thuật cắt cập 3D ôm vừa vặn cơ thể. Đường cắt tinh tế ôm thân nhưng không gây khó chịu cho người mặc khi vận động mạnh.


1. Quần âu đen QVL.786

20231114_7FS7ki31.jpg

Ngoài giải đáp khái niệm quần âu slimfit là gì? Thương hiệu thời trang nam cao cấp Phan Nguyễn còn muốn giới thiệu đến bạn mẫu quần đen nam QVL.786 sang trọng. Quần âu có kiểu dáng thanh lịch, bắt mắt với kiểu dáng slimfit ôm thân hoàn hảo. Chất liệu cotton cao cấp kết hợp với đường may tỉ mỉ giúp quần có form dáng đẹp. Đồng thời tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.

Gam màu đen sang trọng dễ kết hợp với các loại trang phục khác. Sản phẩm có thể dùng để mặc khi đi làm, đi chơi, hẹn hò, dự tiệc đều giúp bạn thêm lịch lãm và sành điệu hơn.


2. Quần âu ghi sáng QVL.761

20231114_omRZFtJv.jpg

Quần âu form dáng slimfit với các đường may cắt tinh tế giúp người mặc trông lịch lãm và quyến rũ hơn. Gấu quần chờ, được may vừa vặn với số đo của khách hàng.


3. Quần âu slimfit ôm gọn cơ thể QVL.767

QVL.767 là mẫu quần âu được làm từ chất liệu vải cao cấp với độ bền bỉ theo thời gian. Thiết kế cạp quần tây nam hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Kiểu dáng ôm vừa vặn lấy bụng giúp giúp tôn dáng và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Túi sau được thiết kế xẻ tinh tế, vắt sổ đều, đẹp và khéo léo.

20231114_1g5ipzZn.jpg


4. Quần âu QVL.728

20231114_yYBFbzvs.jpeg

Chất liệu vải để sản xuất quần âu tại thời trang nam Phan Nguyễn luôn được chú trọng đặc biệt. Ngoài am hiểu quần âu slimfit là gì? Đặc trưng và ưu điểm của kiểu quần này. Thời Trang Phan Nguyễn còn tìm hiểu sâu về chất liệu, đặc điểm cơ thể của người Á Đông để tạo nên sản phẩm vừa đẹp, bền, vừa tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Để sở hữu cho mình các sản phẩm quần âu cao cấp và đẹp nhất. Bạn có thể đến hẹ thống showroom thời trang Phan Nguyễn trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng qua website, fanpage của Phan Nguyễn. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp với cân nặng và chiều cao của bạn.

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 21:30)

094 983 9229 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (09:00 - 20:30)

094 983 9229 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading