SƠ MI TAY DÀI NAM CÔNG SỞ VÀ 6 QUY TẮC PHỐI ĐỒ TỐI THƯỢNG CHO PHÁI MẠNH

SƠ MI TAY DÀI NAM CÔNG SỞ VÀ 6 QUY TẮC PHỐI ĐỒ TỐI THƯỢNG CHO PHÁI MẠNH Đăng ngày 29-12-2023

Hãy luôn có một chiếc áo sơ mi nam tay dài


Bạn muốn có hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp và phù hợp cho những buổi họp quan trọng hay gặp đối tác, sơ mi nam dài tay chính là lựa chọn hàng đầu của quý ông. Dù bạn là ai, làm trong lĩnh vực ngành nghề gì, thì sơ mi dài tay là món đồ chắc chắn bạn phải có ít nhất 1-2 cái trong tủ đồ. 

 

 

 

Vừa vặn là bí quyết để mặc áo sơ mi nam dài tay đẹp chuẩn

 

Bây giờ, hãy đọc kỹ quy tắc chọn size áo sơ mi dài tay từ Couple TX dưới đây để sở hữu chiếc áo thật vừa vặn nhé:

- Có 2 điểm quan trọng nhất trên một chiếc áo sơ mi dài tay giúp bạn biết được nó có thực sự vừa vặn hay không. Ưu tiên số 1 là vai áo, số 2 chính là tay áo.

- Bạn chỉ cần thử mặc một chiếc áo sơ mi tay dài vào người và cài hết cúc áo. Nếu bạn cảm nhận sự thoải mái, dễ dàng cử động, các cúc áo đóng mở thoải mái thì chắc chắn cổ áo sẽ vừa vặn. Hơn nữa, tay áo cũng không chạm vào lòng bàn tay, nghĩa là nó vừa đủ để bạn có thể khoe ra chiếc đồng hồ xịn sò của bạn.

- Ở phần vai áo bạn chú ý điểm may của vai áo cần ở khoảng giữa vai của bạn, đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái nhưng lại không bị thùng thình.

- Vạt áo không thể dài quá mông nhưng nó cần đủ dài để khi bạn sơ vin áo và giơ tay lên cao thì áo không bị bung ra khỏi quần.

 

 

Chú ý về chất liệu

 

Phan Nguyễn muốn nhắn gửi đến mọi anh chàng là hãy ưu tiên áo sơ mi tay dài nam với những chất vải cứng cáp, khó nhăn, ít biến dạng, giữ form tốt. Ví dụ như vải cotton, bamboo, modal, ngải cứu, cafe, …). 

 

20231229_chBYhugH.JPG

 

Cách phối màu sắc và họa tiết đẹp nhất với áo sơ mi nam dài tay

 

Khi cần có sự chỉn chu, nghiêm túc, sang trọng, trưởng thành và khí chất hơn, bạn đừng quên những gam màu trung tính và tốt nhất là đơn sắc. Chẳng hạn như màu đen, màu xám, màu xanh, màu ghi, màu trắng, màu đỏ đô, màu tím than,...

Khi cần sự thoải mái, năng động, phóng khoáng và cá tính hơn, bạn hoàn toàn có thể mix màu theo nguyên tắc tương phản hoặc liền kề theo bảng màu sắc. Bạn chỉ cần lưu ý chỉ tối đa 3 – 4 màu kể cả trang phục và phụ kiện để tránh bị thiếu thẩm mỹ.

 

 

Phối họa tiết

 

Tương tự như phối màu sắc, khi phối họa tiết của áo sơ mi dài tay các quý ông cũng cần chú ý đến hoàn cảnh mình sẽ đến. Với môi trường công sở, cuộc họp, tiệc cưới, dịp trang trọng quý ông nên mặc áo có họa tiết thanh nhã như kẻ sọc dọc, kẻ sọc nhỏ, áo sơ mi sọc caro nam tay dài, áo sơ mi chấm bi sẽ rất hòa hợp.

 

20231229_zZT8zl2K.jpg

 

 

Nếu các quý ông vẫn đang loay hoay chưa biết nên mua áo sơ mi ở đâu thì Phan Nguyễn sẽ là gợi ý hàng đầu, khi trải nghiệm mua sắm tại Phan Nguyễn bạn không những được trải nghiệm mua những mẫu áo sơ mi nam công sở hàng hiệu, ngoài ra bạn còn được tham khảo những mặt hàng như quần khaki, áo sơ mi và các phụ kiện cho quý ông.


 

 

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 21:30)

094 983 9229 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (09:00 - 20:30)

094 983 9229 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading