Thắt lưng da bò cao cấp dùng 10 không lỗi mốt

Thắt lưng da bò cao cấp dùng 10 không lỗi mốt Đăng ngày 29-12-2023

Thắt lưng sẽ là món phụ kiện đắt giá giúp các quý ông thay đổi diện mạo quen thuộc thường ngày, không còn rập khuôn so với hình mẫu công sở chung mà sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn với gu thời trang thời thượng và thanh lịch của riêng mình. Điều này sẽ giúp cho họ trở nên tự tin hơn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

 

20231229_pI5dXrdq.png

Phụ kiện đắt giá giúp thay đổi diện mạo quen thuộc

 

Không đơn điệu giản như những dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường, thắt lưng da bò chính là sự kết hợp hoàn hảo bởi chất lượng và mẫu mã đẹp mắt. Phần quan trọng quyết định đến sự đẳng cấp của nó chính là chất liệu da bò cao cấp, toàn bộ dây đeo được phủ da thật 100% rất bền bỉ, độ đàn hồi cực tốt tạo sự thuận lợi cho người dùng.

 

20231229_AugjMbPD.png

Chất liệu da bò cao cấp, đều được phủ da thật 100%

 

Chất dây da dày dặn được chế tác công phu vẫn giữ nguyên được độ dẻo dai vốn có, hạn chế tình trạng bong tróc, khô cứng so với các mẫu thắt lưng dây da công nghiệp có trên thị trường. Sản phẩm sở hữu hai gam màu dây cơ bản rất dễ phối đồ, hầu hết các trang phục đều có thể kết hợp tinh tế với thắt lưng da bò Phan Nguyễn tạo nên sự đồng điệu và thời thượng cho người dùng.

 

20231229_rsvdPKTp.jpg

Chất da dày dặn, giữ nguyên độ dẻo dai vốn có, không bị bong tróc, cứng nhắc như dòng thường

 

Không chỉ thế, sản phẩm này được kết hợp bởi mặt khóa làm từ hợp kim vô cùng cao cấp và được thiết kế với sự kết hợp giữa những đường cong và đường thẳng, tạo ra cảm giác hài hòa vừa đủ. 

 

20231229_6k02SLdv.png

Mặt khoá làm từ hợp kim vô cùng cao cấp

 

Trước khi đưa ra thị trường người sử dụng, chúng tôi luôn kiểm tra chặt chẽ thông qua các khâu kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Nhằm mục đích để đánh giá được chất lượng của sản phẩm có đủ tốt, đạt tiêu chuẩn hay không. Sau đó, chúng tôi mới cho ra mắt thị trường. Đến với Phan Nguyễn, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Phan Nguyễn cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất cho khách hàng. Là đơn vị uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất phân phối thời trang cao cấp cho quý ông, Phan Nguyễn đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

 

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 21:30)

094 983 9229 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (09:00 - 20:30)

094 983 9229 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading