Top 5 quần tây đẹp, giá tốt cho nam giới

Top 5 quần tây đẹp, giá tốt cho nam giới Đăng ngày 02-01-2024

Với thiết kế tinh tế, chất liệu mềm mại, thoải mái, ít nhăn nhàu, quần tây Phan Nguyễn luôn được các quý ông yêu thích và lựa chọn.

1. Quần tây đẹp màu đen

Quần Âu Đen QVL.794

Bất cứ quý ông nào cũng sở hữu gam màu này trong tủ đồ bởi dễ mặc, dễ phối và mang đến diện mạo lịch lãm, sang trọng. Màu đen cũng phù hợp với mọi hoàn cảnh từ chốn văn phòng hàng ngày, đi tiệc, dạo phố hay những sự kiện quan trọng.

2. Quần tây đẹp màu xanh navy

Quần Âu Tím Than QVL.773

Không quá trang trọng như màu đen, sắc xanh navy mang đến những trải nghiệm rất khác lạ. Gam màu này mang đến diện mạo lịch lãm, tinh tế, một chiếc sơ mi sáng màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng quần tây màu navy.

3. Quần tây đẹp màu ghi

Quần Âu Ghi QVL.761

Màu ghi là hiện thân của chủ nghĩa tối giản và tinh tế. Quần tây đẹp màu ghi đem đến diện mạo hiện đại, sang trọng và cuốn hút.
Gam màu này không hề kén người mặc, nó phù hợp với nhiều màu da từ Á đến Âu. Chỉ cần khéo léo kết hợp cùng các gam màu trung tính như đen, trắng là đã có thể sở hữu bộ trang phục ấn tượng, dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

4. Quần tây đẹp họa tiết

Quần Âu Xám Đậm QVL.721

Những chiếc quần tây đẹp họa tiết sọc dọc hoặc kẻ caro cũng được không ít quý ông lựa chọn bởi thiết kế này giúp hack dáng khá hiệu quả.
Lưu ý nho nhỏ khi chọn quần tây kẻ sọc hoặc quần caro là bạn nên phối cùng áo sơ mi trơn sẽ tạo nên một tổng thể cân đối.

5. Quần tây đẹp sáng màu

Quần Âu Xanh Dương Đậm QVL.689

Một số gam màu như be, trắng, xanh dương cũng là một gợi ý các quý ông nên thử bởi sự trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên gam màu này sẽ hơi bất tiện nếu công việc của bạn phải di chuyển nhiều. Khi lựa chọn những gam màu sáng này, bạn nên kết hợp cùng áo sơ mi hoặc polo màu trầm cùng giày sneaker hiện đại sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới lạ.
Ngoài ra, tại Phan Nguyễn còn có rất nhiều thiết kế quần tây đẹp, giá tốt cho các đấng mày râu thỏa sức lựa chọn, mix match. Ghé ngay showroom gần nhất hoặc đặt hàng online để trải nghiệm thêm nhiều items mới nhất vừa lên kệ.

---------------------------------------
PHAN NGUYỄN - ĐẲNG CẤP TRONG ĐƠN GIẢN 
▷ Hotline: 094 983 9229 
▷ Liên hệ làm Đại lý: 094 402 8668
▷ Hệ thống cửa hàng: https://pnf.vn/he-thong-cua-hang

GỌI MUA HÀNG (08:30 - 21:30)

094 983 9229 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (09:00 - 20:30)

094 983 9229 Các ngày trong tuần (trừ ngày lễ)

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading